In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND một cái tem ở Quảng Trị

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


 



Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo hành of xưởng In Quang Trung, để hợp lý để cho sản phẩm of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá rẻ chỉ từ 158VND/1 con tem ở tại Kon Tum


 


 


Những loại decal sử dụng để sản xuất tem rách 

–  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được in ấn bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại decal giấy như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… để chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
– Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi làm tem bể ta có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

– File thiết kế sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như: Microsoft word…
– Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy
– Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy thì nó tất cả phần tử thừa of sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


 


Rất nhiều In tem bảo hành tại Bình Dương Nháy chỗ này


Thông tin khi mà design demo tem vỡ

– Đó là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được tạo market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
– Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể nhiều với lực lượng cộng tác viên tạo market phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là mọi khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

– Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng sắc mầu cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với in tem vỡ giòn thì khi mới in xong độ giòn of nhãn tem chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
– Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà làm stick chống mở hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, các bạn phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ dùng loại giấy chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỡ giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất với những mẫu tem bảo hành dựng market chuyên nghiệp. Shop làm tem bể – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa điểm in ấn tem bể, in decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung


 

Leave a comment