In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 210đ/1 chiếc tem ở Xã Tây An, Huyện Tây Sơn, Tỉnh Bình Định

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, design market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bể of dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho hàng hóa of các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Thanh Xuân

 

 

Vài vật liệu dùng để làm tem bể 
–  Tem bảo hành siêu dính loại dòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
– Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi in tem vỏ trứng tôi có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
– File thiết kế in tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem nát ví dụ như sau: Corel…
– Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
– Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi in ấn tem nát bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì hầu như phần thừa of hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là dùng phù hợp để mà có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm được trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……

 Kính mời xem mẫu tem vỡ chỗ này

 Thông tin khi làm   market tem rách
– Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được làm demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi mà lột tem.
– Hơn nữa với bộ mẫu tem nát nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên làm market rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các khách phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
– Tem rách luôn luôn được làm với cùng màu sắc nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với in tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất xong độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem mủn) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn & rất dòn như vỏ trứng”
– Nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng rất tốt với các mẫu tem vỡ thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bảo hành – Công ty TNHH In Quang Trung – Nơi in tem bể, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Coi Báo giá in tem rách Click !
Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Leave a comment