Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 176 đồng một chiếc tem ở Bến Tre


Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng cao nhất, tạo mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 37VND một cái tem tại Thái Bình


 


Các vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

–  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng loại giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích lé các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
– Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem nát

– File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát ví dụ: Illustrator…
– Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy in
– Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đấy là các giấy có sẵn keo thì nó các phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đặng bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


100+ in tem bảo hành tại hà nội vào đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bảo hành

– Là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi lột nhãn.
– Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên design demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả các khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

– Tem bể luôn được làm với sắc màu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ok hơn. Đối với làm tem nát dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện mức độ giòn của stick vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem liêm phong) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng gà”
– Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt in namecard phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại decal loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực cao với mã tem rách thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Nhà làm tem rách – Doanh nghiệp In Quang Trung – Nơi làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment