Làm tem niêm phong giá chỉ từ 220VND một con tem tại Vĩnh Phúc


Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ, chất lượng cao nhất, dựng demo free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá chỉ từ 37 đồng 1 chiếc tem ở tại Cần Thơ


 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 

–  Tem bảo hành loại dòn được in bởi nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi làm tem rách ta có thể in logo nhận diện hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem rách

– File thiết kế in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem nát như là: Microsoft Excel…
– Sử dụng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy
– Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã sản xuất tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như giấy thì mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


+1000 tem bao hanh Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem bể

– Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được design demo
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
– Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng với lực lượng kỹ thuật viên design market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là mọi bạn khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bể

– Tem vỡ được in ấn với màu sắc cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nhất định thì nó mới đạt độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi vừa làm xong hết độ giòn of nhãn tem chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
– Nhãn tem dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho in nhãn tem niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, bạn phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mã tem bảo hành design demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem rách – Cửa hàng In Quang Trung – Nơi in tem bể, làm decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment