Làm tem mủn giá chỉ từ 220đ một chiếc tem ở tại Đắk Nông


Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem rách of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá rẻ chỉ từ 144đồng/1 cái tem tại Quảng Trị


 


Những loại decal dùng in ấn tem bể 

–  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn luôn được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
– Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi làm tem rách ta có thể in ấn logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

– File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ như sau: Illustrator…
– Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
– Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là hầu hết decal thì tất cả phần xung quanh của hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn phù hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm hiệu quả bên trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỡ

– Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được làm market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of stick thường bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng phức tạp khi mà lột stem.
– Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể đa dạng với đội hình cộng tác viên dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem nát

– Tem bể được in cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp in tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
– Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in mác niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, khách hàng phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem rách giá 50đ, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỏ trứng – Công ty In Quang Trung – Nơi in ấn tem rách, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment