In ấn tem vỡ giá chỉ từ 198VND một con tem ở tại Bình Dương

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ, chất lượng tốt, design demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bảo đảm của xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: Tem bảo hành giá chỉ từ 169đ/1 con tem ở Hà Tĩnh

 

 

Những vật liệu được dùng in tem vỡ 

–  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in ấn từ nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để tránh các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
– Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ

– File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát ví dụ: Microsoft word…
– Dùng phương pháp in offset khi làm tem bảo hành giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
– Dùng phương pháp làm flexo một khi in ấn tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy decal thì hầu như mọi phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có cách in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đặng trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa……

 

Tham khảo thêm nhận in tem bảo hành Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem bảo hành

– Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khi bóc stem.
– Đặc biệt với bộ demo tem nát rộng rãi với dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là những người đặt in khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành

– Tem nát luôn luôn được in cùng với màu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn and rất giòn như vỏ trứng”
– Mác giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in mác chống mở sản phẩm do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt sản xuất card cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mẫu tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành – Xưởng In Quang Trung – Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Leave a comment