In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 65đ/1 chiếc tem ở tại Hậu Giang


Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng số 1, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của bạn


 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem nát of cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Quảng Nam giá chỉ từ 142đồng/một chiếc tem ở Bình Phước


 


Một số vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 

–  Tem vỡ Koan Hao loại dòn được in ấn bằng nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
– Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi làm tem vỏ trứng tôi có thể dập logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

– File thiết kế in ấn tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành như là: Corel…
– Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn trên vật liệu giấy
– Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất được bên trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


Vố số in tem bảo hành tại hà nội Click

Thông tin khi mà thiết kế market tem vỏ trứng

– Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được design market
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn mác thường bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ nhãn mác.
– Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với dàn nhân viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

– Tem rách luôn được in ấn cùng với sắc màu cực đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem rách giòn thì khi mà mới làm hoàn tất độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
– Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in name card cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem bảo hành – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment